Tử vi tuổi TÝ năm 2013


Tuổi Tý năm 2013, con chuộtNăm 2013 đối với người tuổi Tý (sinh năm 1960, 1972, 1984, 1996...) là năm có nhiều sao tốt hộ mệnh, công việc sự nghiệp phần nhiều được quý nhân giúp đỡ, thu được những thành quả đáng kể. Tuy nhiên, do tuổi Tý với Thái tuế (địa chi của năm) hình thành thế bất lợi dương Thủy âm Hỏa, nội ngoại bất hợp do đó đặc biệt cần chú ý vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm.

PHẦN 1: XEM CHO NAM MẠNG
Tử vi tuổi Bính Tý (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Canh Tý (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Giáp Tý (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.


PHẦN 2: XEM CHO NỮ MẠNG
Chi tiết tại blog: Tử vi 2013

Sự nghiệp năm 2013 của người tuổi Tý
Năm 2013, người tuổi Tý có nhiều sao tốt Long Đức và Tử Vi nhập mệnh cung. Người làm công chức có cơ hội thăng tiến, được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, cần chú ý đề phòng tránh tiểu nhân hay đồng sự vì đố kỵ mà nói xấu, hãm hại, ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp.
Tài vận năm 2013 của người tuổi Tý
Người làm kinh doanh, sự nghiệp được quý nhân phù trợ, phát triển thuận lợi, tài lợi thu về đáng kể. Tuy nhiên do ảnh hưởng của sao xấu Bại Tài, cho nên tài vận có phần nào bất định, có thể bề ngoài thể hiện sự phát triển lớn nhưng ẩn chứa nguy cơ xấu, phá tài.
Tình cảm năm 2013 của người tuổi Tý
Năm nay, đời sống tình cảm của người tuổi Tý không được tốt, nảy sinh nhiều tranh cãi, nhất là trong đời sống lứa đôi. Hai bên cần nhẫn nhịn, hiểu nhau hơn để tránh nguy cơ đổ vỡ. Người chưa kết hôn năm nay vận đào hoa kém, khó có duyên với người khác giới, do đó cần chủ động tích cực hơn để tìm được người tâm đầu ý hợp.
Sức khỏe năm 2013 của người tuổi Tý
Năm nay, người tuổi Tý cần đề phòng các thương tổn cơ thể do đổ vỡ, va chạm; tránh các hoạt động vui chơi có tính nguy hiểm như leo núi, trượt băng; cẩn thận khi tham gia giao thông. Thanh thiếu niên cần chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi; tránh việc phạm pháp; người già chú ý bảo vệ và phòng các bệnh về tâm tạng, huyết quản.