Tử vi tuổi DẬU năm 2013


tuoi dau - con gàTrong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình.
Tuổi Dậu chỉ tìm thấy niềm vui khi sống giữa tập thể, sự cô đơn khiến họ phát ốm. Trong đám đông, họ thích diễn thuyết và mong đợi mọi người chú ý tới mình, nhưng nếu điều này không xảy ra, họ trở nên ưu tư, chán nản. Đôi khi, họ tự tin quá mức và tâng bốc bản thân cũng như những thành quả của mình, khiến nhiều người khó chịu. Bù lại chút khuyết điểm này, sự thẳng thắn, tốt bụng và đáng tin cậy chính là lý do để họ được yêu mến.
PHẦN 1: XEM CHO NAM MẠNG
Tử vi tuổi Ất Dậu (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
 Tử vi tuổi Tân Dậu (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.


PHẦN 2: XEM CHO NỮ MẠNG

Chi tiết tại blog: Tử vi 2013

Tổng quan
Điểm mạnh của Gà còn nằm ở khả năng sắp xếp, tổ chức, đó cũng là lý do khiến họ luôn tự hào về tổ ấm của mình.
2013 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.
2013 lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với các cá nhân tuổi Dậu. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.
Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn và khắc với Mão, Ngọ
Về sự nghiệp và tài chính:
Nhìn chung, 2013 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm bạn thu nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn luôn là nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.
Ở một vài thời điểm, thách thức lớn nhất của tuổi Dậu là học cách chấp nhận việc không được chú ý. Luôn yêu thích vị trí trung tâm, bạn có thể cảm thấy hụt hẫng khi chẳng có ánh mắt nào hướng về phía mình, không một ai lắng nghe mình. Học cách điều chỉnh cảm xúc, tránh sự mất bình tĩnh và giữ cho mình tinh thần lạc quan, bạn sẽ dễ chịu hơn. Khi buộc phải nhường vị trí cho một ai đó, đừng vì vậy mà ngã lòng. Nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn, quan trọng là vững vàng để nắm bắt nó và thể hiện năng lực của bản thân. Nếu bạn có thể giao phó công việc quản lý, đầu tư tài chính cho người đáng tin cậy, kinh tế của bạn sẽ càng ổn định.
Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là không nên ngạo mạn, gây ác cảm cho người khác. Hãy thành thật về việc bạn là ai, bạn có thể làm gì và ngược lại.
Về chuyện tình cảm:
Có cơ hội tỏ bày và được ghi nhận, các cá nhân tuổi Dậu có một năm tình duyên may mắn. Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, sự kiên nhẫn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình.
Nếu 2012 chưa mang đến cho bạn cơ hội tìm ý trung nhân, cửa tình duyên 2013 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp
Với những bạn đang yêu, kiềm chế sự đố kỵ, hờn ghen vô cùng quan trọng. Trong năm, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi khi lòng trung thành, tình cảm ai đó dành cho mình không được như mong muốn. Thay vì trách cứ bản thân hoặc đổ lỗi cho đối phương, hãy thực tế hơn khi nghĩ về các tiêu chuẩn chọn bạn đời và đừng gượng ép đôi phương phải làm những gì bạn cho là đúng. Dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người mình yêu thương, hóa giải giận hờn, hiểu nhầm, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.
Về sức khỏe:
Trong năm, bạn có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Để tránh tinh thần mệt mỏi, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đảm bảo an toàn trong môi trường sống (gia đình, công sở).
Sao xấu có thể gây cho bạn tổn hại sức khỏe, tai nạn, rủi ro… Tránh sử dụng những thực phẩm lạ (đặc biệt là những nơi bạn đi du lịch), hạn chế các môn thể thao mạo hiểm…
Nhận dạng cá nhân tuổi Dậu:
Năm sinh: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2029
Màu may mắn: Vàng, Nâu
Con số may mắn: 5, 7, 8
Hoa may mắn: Lay ơn, mào gà.
Bảng tương hợp, tương khắc của các cá nhân tuổi Dậu (trong 2013):
Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Dậu Cả hai cần nỗ lực Đẹp đôi Khó bền Bất hòa Hòa hợp Hòa hợp Tình cảm hai bên dành cho nhau không cân xứng Dành nhiều thời gian hơn cho nhau Khó bền Nồng nàn Không hợp Cả hai cần cố gắng

theo Tử vi 2013 - xem tử vi trong năm Quý Tỵ