Tử vi tuổi TUẤT năm 2013



tuoi tuat - tử vi tuổi tuấtVị trí số 11 trong bảng 12 con giáp được dành cho tuổi Tuất, những con người nổi bật bởi đức tính trung thành, thẳng thắn, tốt bụng. Rất dễ nhận diện những cá nhân tuổi này, họ sống hết mình vì bạn bè và gia đình mà không nề hà vất vả.

Điểm yếu của họ là tính đa nghi, và vì điều này, đôi khi họ nhìn nhận cuộc sống phức tạp quá mức. Khi chỉ trích ai đó, họ không kiềm chế và hay đưa ra những lời lẽ gay gắt, đồng thời áp đặt đối phương vào cách nhìn nhận của riêng mình. Sự can thiệp quá sâu của họ tới cuộc sống của người khác có thể khiến cho đối phương cảm thấy phiền toái. 

XEM CHI TIẾT CHO TỪNG TUỔI
PHẦN 1: XEM CHO NAM MẠNG
Tử vi tuổi Bính Tuất (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Nam) năm 2013 - Quý Tỵ: trang1,trang2.

PHẦN 2: XEM CHO NỮ MẠNG
Xem tại blog: Tử vi 2013

Kỹ năng giao tiếp không phải điểm mạnh của tuổi Chó, họ gặp khó khăn trong việc bày tỏ những suy nghĩ của mình, thậm chí gây ấn tượng rằng họ có phần thiếu khôn ngoan. Dù vậy, tấm lòng chân thành, tình cảm không toan tính giúp họ được ghi nhận trong tập thể. Nếu bị phản bội, họ rất dễ bị sốc và tổn thương. Trong cuộc sống, họ không ưa hư danh và chỉ muốn sự yên tĩnh, ấm cúng.
Tuổi Tuất hợp với Dần, Mão, Ngọ và khắc tới Thìn, Mùi, Dậu.
Về sự nghiệp và tài chính:
Với những cá nhân tuổi Tuất, 2013 là năm để bạn gặt hái những thành quả giá trị từ những hạt mầm mình đã gieo trồng thời điểm trước. Nắm lấy cơ hội và nhờ cậy vào sự trợ giúp của mọi người, bạn sẽ thành công. Giữ một tinh thần chủ động trong công việc, giữ vững vị trí là cách để bạn vượt qua mọi trở ngại. Sau những khó khăn mà bạn trải qua trong năm Nhâm Thìn, Quý Tỵ là thời điểm để hồi phục và chinh phục những mục tiêu mới trong sự nghiệp. Thêm một chậu tre, trúc cảnh trong bếp là cách hỗ trợ mang tài lộc về nhà.
2013 báo hiệu những may mắn liên quan đến tài chính, nhất là khi bạn có thể thể hiện năng lực của mình. Đây là năm mà các hoạt động nhóm mang lại hiệu quả, đặc biệt khi bạn nhiệt tình với công việc và nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, nếu bạn không nhận được những thành quả xứng đáng hoặc thấy sự thiếu minh bạch, công bằng trong tập thể, hãy thẳng thắn lên tiếng. 2013 cũng là năm của sự thay đổi, với những thử thách lòng kiên nhẫn, sự quyết tâm đang chờ phía trước. Một vài thời điểm trong năm, dù nỗ lực không mang lại gì ngoài thất vọng, bạn cần sớm lấy lại sự bình tĩnh, quyết tâm để hướng tới những mục tiêu mới. Sẽ có một vài thời điểm bạn nắm được cơ hội vàng để biến mơ ước thành sự thật. Tháng bảy và tháng 10 là những thời điểm may mắn về tài chính, bạn có thể được tăng lương hoặc kiếm được những khoản lợi nhuận bất ngờ. Trong năm, không nhiều những áp lực trong công việc có thể khiến bạn mệt mỏi, ngoài một số cuộc cạnh tranh giành vị trí, những mâu thuẫn nhỏ nơi công sở... Nên thận trọng trong hành xử, lời ăn tiếng nói, ngay cả những lời chia sẻ trên trang cá nhân.
Về tài chính, bạn nên thận trọng trong đầu tư, bởi một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị thất thoát tiền bạc nếu không có hướng đầu tư phù hợp.
Về sức khỏe:
Sức khỏe của tuổi Tuất không được tốt trong 2013 này. Tập luyện thường xuyên và dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, khám bệnh định kỳ để chăm sóc bản thân.
Về chuyện tình cảm:
Hy sinh và trao tặng không toan tính là điểm nổi bật của tuổi Tuất, họ rất ít nghĩ về việc nhận lại những gì người khác dành cho mình. Tuy nhiên, đây là năm mà bạn nên mở lòng để đón nhận. Hãy học cách kết nối, sẻ chia để được gần gũi hơn với mọi người.
Năm này mang lại may mắn đặc biệt cho những đối tượng còn cô đơn. Tăng cường tham gia các hoạt động xã hội có thể mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ, kết giao. Cuối năm, cây tình yêu có thể đơm hoa kết trái, mang lại những kết quả tốt đẹp.
Trong năm, cuộc gặp gỡ tình cờ với người nào đó mà đã lâu bạn không còn liên lạc sẽ mang lại những dấu hiệu vui cho đời sống tình cảm. Tuy vậy, trước khi đưa ra quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ này, hãy xem xét liệu những gì bạn dành cho họ có phải tình yêu, hay chỉ là sự nhầm lẫn. Cũng đừng để hình thức tác động nhiều đến lựa chọn của bạn, nếu không, bạn sẽ bỏ qua những “viên ngọc trong đá”. Đặc biệt, nếu mọi việc không xuôi chèo mát mái như mong đợi, cũng đừng vì vậy mà ngã lòng.
Luôn trung thành và hết mình với tình yêu, tuổi Tuất có thể rơi vào sự thất vọng lớn khi người mà bạn tin tưởng không đáp lại kỳ vọng của mình. Nếu bạn không chấp nhận sự phản bội, hãy chấm dứt mối quan hệ và tìm cho mình cơ hội khác. Nhưng trước đó, hãy nhắc nhở bản thân rằng không ai là hoàn hảo, và cuộc sống luôn cần đến sự tha thứ, độ lượng.
Một vài thời điểm trong năm, công việc bận rộn có thể khiến bạn xao lãng cho gia đình, người yêu thương, hãy học cách cân bằng hai khía cạnh này, cả hai đều thực sự quan trọng.
Nhận diện các cá nhân tuổi Tuất:
Năm sinh: 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018, 2030
Màu may mắn: Xanh lá cây, đỏ, tía
Con số may mắn: 3, 4, 8
Hoa may mắn: Hoa hồng

Bảng hợp, khắc của các cá nhân tuổi Tuất trong 2013:
Tuổi
Sửu
Dần
Mão
Thìn
Tỵ
Ngọ
Mùi
Thân
Dậu
Tuất
Hợi
Tuất
Hạnh phúc và yêu thương
Thiếu sức hút với nhau
Đồng điệu cả về tâm hồn, thể xác
Hài hòa, hạnh phúc
Mâu thuẫn do khác biệt tính cách
Hiểu nhau sâu sắc hơn
Hạnh phúc
khó đáp ứng kỳ vọng của nhau
Khắc khẩu
Hạnh phúc, tin tưởng
Mâu thuẫn
Hạnh phúc

Theo: Tử vi 2013 - xem tử vi năm Quý Tỵ