Tử vi tuổi TUẤT năm 2014

Tử vi 2014: Năm nay người tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, có cơ hội phát triển, tài vận ổn định. Riêng chuyện tình cảm nếu không chịu khó đầu tư sẽ khó có cơ hội kết hôn.

Người tuổi Tuất sinh vào các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Vận thế tốt hơn năm trước, có quý nhân hỗ trợ, có nhiều cơ hội tốt, phát huy được khả năng của mình. Tài vận ổn định nhưng không nhiều, thu về ít, chi tiêu lớn, cần hạn chế bia rượu tụ họp bạn bè. Tình cảm không có thay đổi lớn, khó kết hôn nếu không tập trung cho chuyện tình cảm.



Nam tuổi Tuất: Cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ, hay công việc hành chính. Người làm kinh doanh cũng có tiến triển, nhưng không nhanh. Thanh niên cũng có tiến triển về học hành và công việc, nhưng cần biết nỗ lực không ngừng, khắc phục khó khăn, mới có thành tích xuất sắc.

Nữ tuổi Tuất: Khá thuận lơi, thể hiện được năng lực của mình, có tiến bộ nhanh chóng, nhưng về tài chính dễ có trục trặc, do không để ý số liệu mà gây tổn thất trong đầu tư, cần hết sức thận trọng. Năm nay mà có thai cần hết sức chú ý đến sức khỏe. Bạn gái chưa kết hôn cũng thuận lợi, học tập có kết quả tốt.

Sự nghiệp: Được trọng dụng nhưng cũng khá vất vả, như hay phải đi công tác xa, đi phát triển thị trường mới. Trong công việc cần tìm cách đột phá mới có tiến triển khả quan, nhưng cũng cần chú ý đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức lực. Năm nay phát huy được khả năng lãnh đạo và sự hấp dẫn, hay phong cách cá nhân. Người làm công chức được thăng tiến dù chưa đạt được nguyện vọng. Song cũng nên giữ thái độ hòa nhã vì suy cho cùng đây cũng là quá trình rèn luyện và thể hiện năng lực của bản thân.

Tài vận: Không tốt lắm, nhưng tập trung nỗ lực vào kinh doanh thì cũng có thu hoạch. Chú ý nâng cao thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp, chứ thành tích không thuần túy nằm ở lượng hàng bán ra, đồng thời chú trọng hiệu ứng của khách hàng cũ. Có thể hợp tác kinh doanh, nhưng cần làm rõ vấn đề tài chính kế toán, tránh gây hiểu lầm. Đầu tư vào tài sản cố định có lợi. Đầu năm có thể mất do đầu tư, nửa cuối năm mới có thể thu lại, không cần phải lo lắng.

Sức khỏe: Không có bệnh tật lớn, nhưng chú ý khi đi xa, nhất là khi mưa bão. Người tuổi cao thấy có trục trặc về sức khỏe cần kịp thời khám chữa, tránh để bệnh tình xấu đi. Nếu có bệnh sẽ hay liên quan đến hệ thống tiêu hóa. Nên tăng cường tập thể thao để tăng cường sức khỏe, bổ sung nhiều chất xơ cần thiết.

Tình yêu hôn nhân: Có nhiều nhân duyên, những bạn chưa kết hôn cần tích cực tham gia các hoạt động xã giao, sẽ có cơ hội tốt tìm kiếm người tình trong mộng. Người đã kết hôn có gia đình hạnh phúc, tuy vậy cũng nên chú ý đến gia đình, tránh vì thế mà lơ là, tập trung quá nhiều cho công việc.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A Di Đà. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Chúng tôi đã cập nhật chi tiết tử vi cho từng tuổi Tuất tại mục: Tử vi 2014

1 nhận xét:

Mời bạn gửi bình luận hoặc liên hệ tới chúng tôi tại đây.